[TỔNG KẾT] Khoá học “Đào tạo & Coaching ứng dụng Lean 6Sigma” tại Công ty Sailun Tire VietNam

Đánh giá bài viết
📣📣📣 [TỔNG KẾT] Khoá học “Đào tạo & Coaching ứng dụng Lean 6Sigma” tại Công ty Sailun Tire VietNam đã thành công tốt đẹp
——
⏰ Thời gian: 29/03 đến 27/7/2022
📌 Hình thức: 2 buổi đào tạo và 8 buổi Coaching trực tiếp cùng chuyên gia
✅ Kết quả thực tế:
– 10 dự án được hình thành và thực hiện
– 32 anh chị nhân viên nhận được chứng chỉ sau đào tạo
✅ Hơn hết là những kiến thức, kỹ năng mà học viên thu nhận được:
– Hiểu đúng về Lean – 6 sigma hiện nay & nhận thức rõ tư duy của Lean theo hướng cải tiến có chất lượng
– Vận dụng các công cụ của Lean trong nhà máy
– Nắm rõ quy trình DMAIC và ứng dụng vào công việc hằng ngày
✅ Khoá đào tạo nhận được rất nhiều phản hồi tích cực:
– Về mục tiêu và nội dung khoá học (Hơn 84% Học viên đánh giá Tốt trở lên)
– Về hoạt động chuẩn bị khoá học (Hơn 80% Học viên đánh giá Tốt trở lên)
– Về giảng viên (Hơn 92% Học viên đánh giá Tốt trở lên)
– Cảm nhận kết quả khoá đào tạo (Hơn 76% Học viên đánh giá Tốt trở lên)
🍀🍀🍀 Trường đào tạo MTC hân hạnh được tổ chức và đồng hành cùng anh chị trong suốt quá trình học.
Chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe và thành công! 🏆️🏆️🏆
Xem thêm thông tin về khoá đào tạo Lean tại MTC nhé!

Học Lean mang lại nhiều lợi ích cho cá nhân và tổ chức, bao gồm:

  1. Cải thiện hiệu quả sản xuất và dịch vụ: Phương pháp Lean giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết và tăng cường quá trình sản xuất và dịch vụ. Điều này giúp tăng năng suất, giảm thời gian và chi phí sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  2. Tăng khả năng cạnh tranh: Lean giúp tăng khả năng cạnh tranh bằng cách cải thiện hiệu suất và giảm chi phí. Nó giúp tổ chức đáp ứng nhanh chóng với nhu cầu của khách hàng và tối đa hóa giá trị cho khách hàng.
  3. Tăng sự hài lòng của khách hàng: Lean giúp tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các tổ chức Lean tập trung vào nhu cầu của khách hàng và xây dựng quy trình sản xuất và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  4. Tăng sự tham gia và trách nhiệm của nhân viên: Lean khuyến khích sự tham gia và trách nhiệm của nhân viên bằng cách cho phép họ đề xuất và triển khai các cải tiến. Nó giúp tạo ra một môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân và chuyên môn.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Hotline
icons8-exercise-96 chat-active-icon challenges-icon