Skip to content
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo.
- Thực hiện việc đánh giá và xem xét tính hiệu quả của các chương trình đào tạo.
- Kiểm tra và phê duyệt các tài liệu liên quan đến chương trình đào tạo.
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban liên quan
- Cập nhật tình hình và báo cáo kết quả đào tạo đến các cấp lãnh đạo liên quan.
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng sau đào tạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực Giáo dục/đào tạo.
- Kỹ năng quản lý con người, giao tiếp, đám phán…
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm triển khai các chương trình đào tạo
- Có khả năng đánh giá, thẩm định, lựa chọn giảng viên
QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
- Hưởng các chính sách khác của công ty
ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN