Với mỗi một doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp thương mại - dịch vụ thì kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Các nhân viên ở bộ phận chăm sóc khách hàng được ví như là “người của công chúng” có xu hướng tiếp xúc và làm hài lòng khách hàng. Cho nên chúng ta cần hiểu rõ được chăm sóc khách hàng là gì?
Giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo nên khách hàng trung thành tạo, xây dựng nên cộng đồng người yêu thích sản phẩm có hiệu ứng lan truyền rất lớn bảo vệ doanh nghiệp phát triển vững mạnh và lâu dài.
Khóa học "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kỹ năng, kỹ thuật và thái độ cần thiết để chủ động cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng . Vào cuối khóa học, học viên có thể:
- Trình bày những khái niệm căn bản về dịch vụ khách hàng và thừa nhận vai trò của người phục vụ trong tiến trình phục vụ khách hàng chất lượng;
- Xác định các kỹ thuật, kỹ năng và thái độ cần cho việc dịch vụ khách hàng chất lượng trong những tình huống khác nhau;
- Xây dựng hình ảnh bản thân chuyên nghiệp trong công việc Dịch vụ chăm sóc Khách hàng tại nơi làm việc
- Hiểu tâm lý khách hàng để thể hiện các hành vi phục vụ khách hàng chất lượng.
- Tự tin giải quyết những than phiền của Khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Tầm quan trọng của Khách hàng với công ty
- Thái độ phục vụ khách hàng – Khả năng kiểm soát tốt bản thân
- Xác định nhu cầu của khách hàng – Hiểu rõ Tâm lý Khách hàng
- Tổ chức công việc để kịp thời đáp ứng nhu cầu và giải quyết than phiền của Khách hàng
Liên hệ Hotline 0932 001 777 hoặc gửi mail về tuvandaotao@mtc.edu.vn để nhận được đề cương đầy đủ của chương trình đào tạo.
Thông tin khai giảng khóa học mới
- Khai giảng: Đào tạo theo yêu cầu
- Lịch học: Theo yêu cầu
- Giờ học: Theo yêu cầu
- Thời lượng: 4 buổi, 3 giờ/buổi
- Phí tham dự: 0.000 VNĐ
- Phí ưu đãi: 0 VNĐ
Đăng ký tham dự
Phí ưu đãi được áp dụng khi hoàn tất học phí trước ngày khai giảng ít nhất là 01 tuần.